Chính sách bảo hành – đổi trả

Tại SPORTCARE.VN, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng thời đảm bảo chính sách bảo hành minh bạch, quy trình nhanh chóng đến tất cả khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng chính hãng. 

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

a. Nguyên tắc bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa mãn điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới (không bảo hành các phụ kiện đi kèm).
  • Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm được thay thế.
  • Áp dụng cho tất cả sản phẩm do SPORTCARE.VN phân phối.

b. Điều kiện bảo hành đổi mới chính hãng

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tháo rời, tác động của axit pin, dấu hiệu bị can thiệp của bên thứ 3, dấu hiệu của thiên tai, hỏa hoạn và các lý do khách quan khác.
  • Số series của sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.
  • Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quy định về điều kiện bảo hành trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
  • Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm sản phẩm và được phân phối chính thức qua hệ thống phân phối của SPORTCARE.VN, phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ các thông tin cần thiết, số serial number, ngày, tháng, năm mua hàng).

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong những trường hợp dưới đây:

  • Sản phẩm mua từ website SPORTCARE.VN bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
  • Bạn phát hiện tính năng sản phẩm được quảng cáo sai sự thật, chức năng hoạt động không như quảng cáo.
  • Đơn hàng đặt từ website SPORTCARE.VN giao nhầm sản phẩm cho bạn.

Nếu đơn hàng hoặc sản phẩm của bạn nằm trong những trường hợp trên, SPORTCARE.VN có thể hỗ trợ bạn:

Đổi hàng:
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 039 612 5288. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 03 ngày làm việc.

Trả hàng:
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 039 612 5288. Số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được hoàn trả dưới hình thức chuyển khoản ngân hàng. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày làm việc.

Bồi hoàn chi phí vận chuyển / quản lý:

Cách thức đổi trả  Nguyên nhân lỗi sản phẩm Bồi hoàn chi phí vận chuyển Cách nhận bồi hoàn
Qua bưu điện hoặc Đến trực tiếp tại địa chỉ: Tòa nhà Tomeco 53 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội Do sportcare.vn  Có 1/ Scan hoặc chụp ảnh lại hoá đơn vận chuyển hàng đổi/ trả rồi gửi cho sportcare.vn theo email của nhân viên tiếp nhận.
2/ Hoặc thực hiện thủ tục đổi trả tại địa chỉ công ty.
Do khách hàng  Không  Không

Quy định kiểm hàng:

  • Bạn hãy kiểm hàng ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng.
  • Hàng chỉ được kiểm: mẫu mã, số lượng, thành phần, tên thương hiệu khi đặt hàng. Không bung hộp dùng thử hàng.
  • Bạn có thể quay video lúc khui hàng để khiếu nại khi cần thiết.